Showing posts with label RETRO. Show all posts
Showing posts with label RETRO. Show all posts

Saturday, 11 June 2011

Louella About Prema nagar

Poland Ammayi... long back okasaari thana gurunchi oka post esa mana Blog lo... thanu succesfull ga 900th india movie choosi thana View raasindhi.. ( nenu 500 movies kooda choosi undanu :D :P )
inka spl enti ante 900th movie naa/maa/mana AKKINENi vaari premanagar cinema.... 
superb cinema... superb article...
Article kosam ee kindha link click cheyyandi :)
http://masalawbigosie.blogspot.com/

Tuesday, 5 April 2011

Retro :: Nuvvu Vasthavani wallpapers




eeroju tho Nuvvu vasthavani release ayyi 11 years complete ayyindhi.. so maa SITE lo Nuvvu vasthavani Cinema Stuff pettam....

Click Here for Xclusive Nuvvu vasthavani gallery , scans, 100 days centers :)

Monday, 21 March 2011

25 Years of Simhasanam

manaki budget paramga Magadheera cinema elago.. appatlo simhasanbam ala...huge budget tho theesaru cinema...  Commercial ga anukunantha aadaledhu... Any ways SSK guts ki naa :thumb:

Friday, 14 January 2011

Golden Days

Aa rojullo Cinemalu entha twaragga theesevaro..entha planning tho theesevaaro ee article example.... but eerojjulo okko director 1-2 years theesthaunnaru cinemani... Mana Karma..:(

Thursday, 9 December 2010

Poosindhi Poosindhi Punnaga

One of alltime favorite song.. chaala istam naaku :)poosindi poosindi punnaagapoosanta navvindi neelaagasandELa laagEse sallangadaani sannaayi jaLLOna sampengamullOkaalE kuppelai jaDa kuppelaiaaDa jatulaaDaishTasaKhi naa chiluka nee palukE bangaarangaa ashTapadulE palike nee naDakE vayyaaranga kalisocchETi kaalaala kougiLLalO kalalocchaayilE kalalocchETi nee kanTi paapaayilEkadha cheppaayilE...

Tuesday, 5 October 2010

Ninne Peladutha Wallpapers

Ninnati tho cinema release Ayyi 15 years complete chesukundhi... AA time lo highest grosser.. best romatic fillm.. trendsetter... aa wallpapers maa site lo upload chesa..avi meekosam share chesukuntunna... Click here to Know bout 50 days n 100 days centers List Of ninne pelladutha :)Type Introduction of your post hereRest of the Post which is hidden in Read More...

Thursday, 30 September 2010

Azad Movie Wallpapers :: 10 years Spl

Ninnati(29-09-2010) tho cinema release ayyi 10 years ayyindhi.. so aa wallpapers spl ga maa site lo upload chesam..Click Here for More Pics

Tuesday, 27 July 2010

Saturday, 20 March 2010

Devadasu 100 days Poster

tharalu maarina... endharu ee paathranu chesina ANR ni minchinodu raaledhu... mari raadu....Click On the image to see in bigger sizesource: our site http://www.nagfanz.com

Premabishekam 250 days poster

telugu cinema ni oka oopu oopina cinema.... appati varaku unna prathi records collections, centers awards annitini oke chettho kollagottina cinema....click on the image to see in bigger size.source :: www.nagfanz.comRest of the Post which is hidden in Read More...

Friday, 29 January 2010

NagfanZ.com Xclusive :: Mayabazar Wallpapers (HD)

Akkineni... NTRsavitri -- SvrRare combo..xcellent scriptsuperb screen play....lovely songsnice comedywonderfull magicsevergreen movie...no deficit in any area of the movie...a par excellent movie at that time is in front of us again with the new dts and colourCLick read more for more wall papersCourtesy :: Our site

Monday, 21 December 2009

oosulaade oka jaabilata Lyrics

Manchi feel unna songs. Naa blog Viewer Anu gaari request meraku Lyrics post chesthunna.. manchi song ni migatha vallu miss avvakoodadhu ani aa song ni kooda uplaod chesthunna.. Anu gaaru pandaga chesukondi :D Click readmore .Oosulaade Oka Lyrics:Oosulade oka jabilatasirimuvvaluga nanu takenatachoopulato banamesenatacheli naa edalo sega repenatamaate vedamtaane naa lokampreme yogamOosulade...

Megasandesham

Enti Ashok gaadu ee post ani aalochinchakandi just click read moreActually nenu Akkineni ki veerabimanini.. peddhayna dacne.. acting.. style.. dress sence, energy annitiki peddha fan.. of cource maa family antha anr fans . eeroju intlo koorchuni system mundhu ee cinema choosa.. mrng nundi 2 times. commercial gaa movie peddha succes kaaledhu.. daaniki enno kaaranalu undocchu.. but Oka Dvd Koni

Wednesday, 23 September 2009

RETRO :: MY MOVIE NAYAKUDU

Well friends/viewers, as said earlier Iam starting A new section RETRO in my blog. E section lo nenu first discuss cheyyadalachukunna movie NAYAKUDU.( chaala garvam gaa feel avuthunna intha manchi cinema tho kottha section start chesthunnandhuku)Banner:Sravanthi moviesKamal Hassan, Saranya, Janagaraj, Tinnu Anand, Naazar, Delhi Ganesh, Nizhalgal Ravi, M V Vasudeva Rao and othersDirector:Mani

Monday, 21 September 2009

RETRO::Starting New Section In My Blog

Hi friends,from today iam starting a new section in my blog.Old Classics lo nenu choosina cinema la gurunchi Naa abiprayalani ee kottha section lo theliyachesthanu... me encouragement ellapudu untadhi ani aasisthu... ---Ashok Raju1) First Movie in this section NAYAKUDU

You May Like...

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Comments